top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJAVGAMING

เต็ง1ไม่ใช่แมนยู!บ่อนเปิดราคาทีมใหม่ แฮร์รี่ เคน



เต็ง1ไม่ใช่แมนยู!บ่อนเปิดราคาทีมใหม่ แฮร์รี่ เคน

ข่าวฟุตบอล ร้านพูลเมืองผู้ดีเปิดราคาต้นสังกัดใหม่ของ แฮร์รี่ เคน หลังมีข่าว สเปอร์ส พร้อมปล่อยถ้าได้ค่าตัวเป็นสถิติโลก โดยเต็ง 1 ไม่ใช่ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อยากได้มานานแล้ว

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีโอกาสที่จะได้ย้ายสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าอาจจะอำลาทัพ "ไก่เดือยทอง" เพื่อไปตามหาความสำเร็จกับที่อื่น

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ ขณะที่ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" ก็มีทีท่าพร้อมขาย เคน ออกไปเช่นกัน จากสาเหตุเรื่องการเงินเพราะพิษโควิด-19 รวมถึงไม่พอใจกับคำพูดของกัปตันทีมชาติอังกฤษ


ข่าวฟุตบอลออนไลน์ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า เลวี่ ต้องการได้ค่าตัว เคน เป็นสถิติโลกที่ 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว ทำให้คงมีไม่กี่ทีมในโลกที่จะกล้าทุ่มเงินขนาดนี้

ขณะที่ เบตแฟร์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ยกให้ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ เคน หากอำลา สเปอร์ส โดยมีราคาต่อรองอยู่ที่ 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ตามมาเป็นเต็ง 2 ที่ราคา 11/2 (แทง 2 จ่าย 11 ไม่รวมทุน)

อัตราต่อรองทีมใหม่ของ แฮร์รี่ เคน

1. เรอัล มาดริด 9/2 2. แมนฯ ยูไนเต็ด 11/2 3. บาร์เซโลน่า 12/1 4. แมนฯ ซิตี้ 14/1 5. บาเยิร์น 15/1 ** ไม่ได้ย้ายไปไหน 1/4


ดู 3 ครั้ง1 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
Post: Blog2_Post
bottom of page