top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJAVGAMING

ไม่ได้ไปต่อ! แข้งอาร์เซน่อลส่อแววหมดอนาคตในยุคอาร์เตต้า


ข่าวฟุตบอล นับตั้งแต่การเข้ามาของ มิเกล อาร์เตต้า "ปืนใหญ่" ก็มีความเปลี่ยนแปลงพอสมควรทั้งเรื่องแท็คติกการเล่น และโฉมหน้า 11 ตัวจริง

ฤดูกาลนี้มีนักเตะดาวรุ่งที่ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดได้สำเร็จ ขณะเดียวกันทีมชุดนี้มีนักเตะหลายคนที่ได้รับการคาดหมายว่าจะต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ด้วยเหตุผลเหล่านี้




มัตเตโอ เกนดูซี่

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมดูเหมือนจะเป็นดาวรุ่งอนาคตไกลของ อาร์เซน่อล หลังเป็นนักเตะคนสำคัญในยุคของ อูไน เอเมรี่ โดยมักจะถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริงสม่ำเสมอ

อย่างไรก็ตามหลังจาก มิเกล อาร์เตต้า เข้ามากุมบังเหยีนแทนสถานการณ์ของดาวเตะวัย 20 ปี ก็เปลี่ยนไปต้องนั่งเป็นตัวสำรองซะส่วนใหญ่ ซึ่งก็มีโอกาสที่เจ้าตัวจะถูกปล่อยออกจากทีมหากกุนซือชาวสแปนิชต้องการมิดฟิลด์รายใหม่เข้ามา



ร็อบ โฮลดิ้ง

ข่าวฟุตบอลออนไลน์ซ็นเตอร์เลือดผู้ดีเคยเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามอง หลังย้ายจากโบลตัน มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในปี 2016 ก่อนจะโชคร้ายมีอาการบาดเจ็บหัวเข่ารบกวนอย่างต่อเนื่องทำให้ได้ลงเล่นเพียงเกมเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้

การบาดเจ็บของดาวเตะวัย 24 ปี ทำให้ "ปืนใหญ่" ต้องไปหากองหลังรายใหม่มาร่วมทีมไม่ว่าจะเป็น ปาโบล มารี และ วิลเลียม ซาลิบา ที่จะย้ายเข้าสู่ทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่งแน่นอนคงเป็นเรื่องยากที่ โฮลดิ้ง จะกลับมาแบ่งเบียดตำแหน่งภายในทีม



เซอัด โคลาซินัช

แบ็กซ้ายชาวบอสเนียแทบกลายเป็นกำลังสำคัญของ "ปืนใหญ่" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชาลเก้ เมื่อปี 2017 แต่ในฤดูกาลนี้ต้องโชคร้ายมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาจากเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนต้องพักยาวหลายเดือน

การบาดเจ็บของดาวเตะวัย 26 ปี ทำให้ บูกาโย่ ซาก้า ดาวรุ่งเลือดผู้ดีถูกสลับลงไปเล่นในตำแหน่งดังกล่าวและสามารถโชว์ผลงานยอดเยี่ยมแจ้งเกิดได้สำเร็จ และมีทีท่าว่าจะกลายเป็นแข้งโปรดของ มิเกล อาร์เตต้า ไปแล้ว

นอกจากนี้ในตำแหน่งแบ็กซ้ายยังมี คีแรน เทียร์นีย์ ดาวเตะเลือดสกอตอีกคนที่ยังมีอาการบาดเจ็บ จากปัจจัยเหล่านี้อาจทำให้เจ้าตัวมีโอกาสที่จะย้ายกลับไปเล่นในบุนเดสลีกาเช่นกัน



โซคราติส

ปราการหลังทีมชาติกรีซถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆในยุคของกุนซือ อูไน เอเมรี่ อย่างไรก็ตามเมื่อ มิเกล อาร์เตต้า เข้ามาสานงานต่อตำแหน่งของเจ้าตัวก็เริ่มสั่นคลอน หลังกุนซือชาวสแปนิชเลือกที่จะใช้ ชโคดราน มุสตาฟี่ ลงจับคู่กับ ดาวิด ลุยซ์ เป็น 11 ตัวแรกก่อน

ด้วยความที่ โซคราติส อยู่ในวัย 31 ปี และสัญญากำลังจะหมดลงในปีหน้าทำให้คาดว่าเขาจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อาร์เตต้า ต่อไป และตำแหน่งเขาจะถูกทดแทนด้วยดาวรุ่งอย่าง วิลเลียม ซาลิบา



อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์

ฤดูกาลนี้กองหน้าเลือดน้ำหอมมีผลงานที่ดร็อปลงไปทำได้เพียง 7 ประตูจาก 20 เกมในลีกเท่านั้น พร้อมกับมีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังเคยมีรายงานว่า แอตเลติโก มาดริด กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และอาจได้รับการพิจารณาขายออกไป เพราะในตำแหน่งเดียวกันทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" มีสองดาวรุ่งอย่าง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่พร้อมเสียบตำแหน่ง


ดู 17 ครั้ง1 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
Post: Blog2_Post
bottom of page